Banner_vien_cam

Thức Ăn Cho Heo

Dùng cho heo thịt từ 30kg đến 60kg
Dùng cho heo nái hậu bị, mang thai
Dùng cho heo có trọng lượng từ 50 kg đến khi xuất chuồng
Dùng cho heo siêu nạc từ 12kg đến 25kg
Dùng cho heo con từ tập ăn đến 20kg
Dùng cho heo sữa từ 05 ngày tuổi đến 8kg

VINAFEED GROUP LUÔN HIỂU RÕ NHU CẦU DINH DƯỠNG CHO HEO



Nâng cao hiệu quả kinh tế và giá trị chăn nuôi từ đàn heo của mình, luôn là mong muốn của toàn thể người chăn nuôi. Để đàn heo của mình phát triển toàn diện, và cho năng suất cao thì người chăn nuôi cần nắm rõ và vận dụng nhiều yếu tố hỗ trợ trong chăn nuôi heo. Những yếu tố như: thức ăn cho heo, kỹ thuật và sức khỏe vật nuôi đều góp phần tạo nên kết quả đó.

Vinafeed Group luôn cung cấp những giải pháp tốt nhất hỗ trợ người chăn nuôi trong từng giai đoạn. Đặc biệt, những giải pháp thông qua thức ăn XANH - SẠCH sẽ đảm bảo trại heo của người chăn nuôi đạt được kết quả toàn diện nhất.


Thức ăn chăn nuôi dành cho heo qua từng giai đoạn

Hiểu rõ được nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu cho từng giai đoạn sinh trưởng của heo, Vinafeed Group đã nghiên cứu, phát triển và sản xuất các dòng thức ăn chăn nuôi heo riêng biệt cho từng giai đoạn: 

           - Thức ăn cho heo con

           - Thức ăn cho heo thịt.

           - Thức ăn cho heo hậu bị.

           - Thức ăn cho heo nái.

           - Thức ăn cho heo đực

Mỗi giai đoạn heo sẽ được xây dựng một khẩu phần thức ăn phù hợp. Tất cả nguồn nguyên liệu đầu vào đều có nguồn gốc truy xuất rõ ràng, xanh sạch tốt cho gia súc. Từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng cao cùng sự đảm bảo hiệu suất chăn nuôi bền vững cho trang trại.

Thức ăn chăn nuôi heo của Vinafeed Group cung cấp cho vật nuôi dinh dưỡng hoàn chỉnh từ nhiều loại nguyên liệu thô như đậu nành, bắp… Cùng những vi chất dinh dưỡng chính như các khoáng chất, vitamin…

 

Thức ăn chăn nuôi heo XANH - SẠCH

 


XANH - SẠCH là yếu tố chủ chốt và là kim chỉ nam trong suốt gần 30 năm sản xuất thức ăn chăn nuôi heo của Vinafeed Group. 

 

Đầu tư công nghệ dinh dưỡng và dây chuyền sản xuất

Tại 03 nhà máy của chúng tôi, dây chuyền sản xuất và công nghệ đều được đầu tư theo công nghệ Van Aarsen nhập khẩu từ Châu Âu. Đây là công nghệ hoàn toàn tự động từ khâu nhập nguyên liệu cho đến khâu cân, trộn, đóng bao thành phẩm, tạo ra những sản phẩm xuất xưởng có chất lượng vượt trội, an toàn cho người chăn nuôi và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, việc vận hành của các nhà máy tại Vinafeed Group đều được áp dụng theo hệ thống quản lý chất lượng ISO, giúp phát hiện và loại trừ các rủi ro tiềm ẩn.

 

Duy trì ổn định chất lượng mỗi ngày

Vinafeed Group cũng là một trong số ít doanh nghiệp đã đầu tư được phòng thí nghiệm hiện đại và liên kết phòng thí nghiệm, giúp kiểm soát nguồn nguyên liệu mỗi ngày. Thông qua phòng thí nghiệm này, nguyên liệu được chọn lọc cẩn thận, nghiêm ngặt cho sản xuất. 

Vinafeed Group cũng kiểm soát thành phẩm trước khi đóng bao và xuất ra thị trường. Nhằm đảm bảo tuyệt đối cho chất lượng, hiệu quả chăn nuôi cao.

 

Nhà máy Vinafeed Hà Nam

Đi vào hoạt động năm 2017 có khả năng cung cấp 400.000 tấn thức ăn chăn nuôi/năm.

 

Nhà máy Vinafeed Đồng Nai

Chính thức đi vào hoạt động 1997 với công suất 300.000 tấn thức ăn chăn nuôi/năm, được xây dựng trên diện tích 64.000 mét vuông.

 

Nhà máy Vinafeed Hải Dương

Khánh thành năm 2006 với công suất 300.000 tấn thức ăn chăn nuôi/năm.

 

Vinafeed Group luôn đồng hành cùng người chăn nuôi heo

Nhằm giúp người chăn nuôi đạt được kết quả tốt nhất về kinh tế và hiệu quả bền vững, Vinafeed Group luôn luôn hỗ trợ và tư vấn những giải pháp chọn giống, nuôi heo, trang trại, kỹ thuật… 


Hỗ trợ trực tiếp kiến thức chăn nuôi thực tiễn

Thông qua những yêu cầu hỗ trợ mỗi ngày của người chăn nuôi, Vinafeed Group mỗi ngày đều nhận và giải đáp cho hàng nghìn chủ trang trại heo gửi về trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật định kỳ đến thăm hàng trăm trang trại để hỗ trợ trực tiếp cho người chăn nuôi. 

Các chuyên gia của Vinafeed Group đã và đang làm việc liên tục để nắm bắt xu thế chăn nuôi hiện đại. Cũng như sự ảnh hưởng của thay đổi môi trường đến vật nuôi. Từ đó cung cấp những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn về mối liên kết của thức ăn chăn nuôi heo và cách chăn nuôi. 

 



Tư vấn dinh dưỡng vật nuôi

Tất cả sản phẩm thức ăn chăn nuôi heo của Vinafeed Group đều hướng tới mục tiêu duy nhất là ĐẢM BẢO SỨC KHỎE VẬT NUÔI và GIA TĂNG HIỆU QUẢ KINH TẾ BỀN VỮNG cho trang trại. Cùng với đó là những kiến thức về dinh dưỡng vật nuôi từ chuyên gia tập đoàn mà Vinafeed Group cung cấp đến người chăn nuôi heo. Hơn thế, mạng lưới vận chuyển và cung cấp sản phẩm rộng khắp toàn quốc hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của từng người chăn nuôi mọi miền đất nước. 

Liên hệ ngay với chúng tôi, để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

VINAFEED GROUP  - NIỀM TIN CHĂN NUÔI VIỆT