Trên các phương tiện truyền thông đại chúng hiện đang lan truyền một số thông tin sai lệch, quy chụp, suy luận thiếu cơ sở,… liên quan đến tình hình hoạt động kinh doanh và sản phẩm Thức ăn chăn nuôi của Vinafeed Group. Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh đến mối quan hệ giữa Vinafeed Group và Masan Group. Đối với các vấn đề này, Vinafeed Group phản hồi chính thức đến quý cơ quan báo đài, Quý đối tác/ Quý khách hàng như sau:
1/ Về hoạt động của Tập đoàn:
Bằng văn bản này, Vinafeed Group làm rõ và XÁC NHẬN với Quý đối tác/ Quý khách hàng rằng: Vinafeed Group KHÔNG mua bán/ KHÔNG sáp nhập và KHÔNG liên quan đến Masan Group ở bất kỳ hình thức nào. Từ hoạt động kinh doanh thương mại, sản phẩm đến nhân viên, hoạt động tiếp thị, đăng ký sản phẩm cũng như ở các hình thức khác.
Việc hiểu lầm rằng có sự mua bán/ sáp nhập giữa Vinafeed Group và Masan Group làm ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của Tập đoàn.
Trên thị trường Thức ăn chăn nuôi Việt Nam hiện đang xuất hiện đơn vị sử dụng bộ nhận diện thương hiệu bao gồm thương hiệu, nhãn hiệu, thiết kế bao bì sản phẩm… gây trùng lặp và nhầm lẫn với Vinafeed Group.
Chúng tôi KHẲNG ĐỊNH thương hiệu, nhãn hiệu, sản phẩm hoặc các thiết kế, phương tiện truyền thông khác của Vinafeed Group đều ĐỘC QUYỀN. Hiện nay Vinafeed Group chỉ có 3 thương hiệu là VINA, VINA TOP và HAPPY. Ngoài ra, KHÔNG liên quan đến đơn vị nào khác ở bất kỳ hình thức nào: Từ hoạt động kinh doanh thương mại, sản phẩm đến nhân viên, hoạt động tiếp thị, đăng ký sản phẩm cũng như ở các hình thức khác. Và KHÔNG có đơn vị/ công ty con nào hoạt động thuộc quyền quản lý của Vinafeed Group về lĩnh vực: Thức ăn chăn nuôi.
Kính mong Quý đối tác/ Quý khách hàng thông tin cho chúng tôi khi nhận được các thông tin không chính xác hoặc gây nhầm lẫn như trên. Để Tập đoàn có cơ sở, chứng cứ tiến hành các biện pháp pháp ý cần thiết để những thông tin sai lệch như vậy không được phát tán rộng rãi và làm ảnh hưởng đến uy tín của Tập đoàn chúng tôi.
Dưới đây là một số mẫu bao bì sản phẩm và nhận diện thương hiệu độc quyền của Vinafeed Group:
Trân trọng.