Vinafeed Group Tổ Chức Lễ Khen Thưởng Con Em CBCNV Đạt Thành Tích Học Sinh Giỏi 2021 - 2022

Thứ 5, 11/08/2022, 13:40 GMT+7

Sáng ngày 06/08/2022 Vinafeed Group đã tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng cho 230 em học sinh, sinh viên là con em CBCNV tập đoàn, đã đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2021-2022.

Năm học 2021 – 2022 vừa qua là một năm học có thể nói khá khó khăn đối với các em học sinh, sinh viên. Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã khiến các em phải ở nhà học online, tự học tập là chính. Chưa kể bố mẹ làm việc tại công ty phải thực hiện 3 tại chỗ không thể thường xuyên quan tâm. Nhưng bằng sự nỗ lực và phấn đấu, các em vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của một trò giỏi, một người con ngoan. Đây không chỉ là sự tự hào của riêng gia đình mà còn là niềm hãnh diện to lớn đối với tập thể Vinafeed Group.

 

PTGĐ phát biểu

Ông Phạm Đức Ý - Phó Tổng Giám Đốc Vinafeed Group, phát biểu tại buổi lễ


Trong buổi gặp mặt – tuyên dương con em CBCNV tập đoàn “Học Giỏi – Sống Tốt” có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Vinafeed Group gồm:

Ông Phạm Đức Ý - Phó Tổng Giám Đốc
Ông Hồ Đăng Linh - Kế Toán Trưởng
Ông Phạm Quốc Huy - Giám Đốc Sản Xuất
Bà Trần Hồng Thảo - Giám Đốc Thu Mua
Ông Trần Ngọc Tú - Trưởng Phòng HCNS
Ông Lê Quang Huy – Trưởng Phòng Kỹ Thuật

Cùng toàn thể CBCNV tập đoàn và các em học sinh, sinh viên.

 

Tất cả các em đạt thành tích tốt từ cấp mầm non, tiểu học, cấp 2, cấp 3 đến cấp Cao đẳng, Đại học đều nhận được những phần quà ý nghĩa. Bên cạnh đó, Vinafeed Group còn dành tặng những suất học bổng trị giá từ 1,5 triệu đến 10 triệu đồng cho các em tùy vào từng cấp học.

 

3

Ông Trần Ngọc Tú - Trưởng Phòng HCNS Vinafeed Group, đọc thông báo và khen thưởng tại buổi lễ


Không khí tại buổi lễ diễn ra rất sôi nổi với những tiết mục văn nghệ hoành tráng, để lại nhiều kỷ niệm khó quên. Đây là hoạt động nội bộ thường niên của Vinafeed Group nhằm biểu dương và động viên con em CBCNV đạt thành tích học tập xuất sắc lẫn đạo đức tốt.

 

4

5

6

7

8


Theo chia sẻ của Ông Phạm Đức Ý – Phó Tổng giám đốc Vinafeed Group tại buổi lễ: Các em là những mầm non tương lai của đất nước luôn cần được quan tâm và động viên. Chương trình tuyên dương con em của CBCNV tập đoàn, nhằm biểu dương các em phấn đấu trong học tập, rèn luyện đạo đức, xứng đáng là “con ngoan trò giỏi”. Đồng thời động viên tinh thần trách nhiệm của các bậc cha, mẹ luôn “nuôi dạy con ngoan, học giỏi”. Góp phần hình thành nhân cách người công dân tốt cho xã hội.

 

9

 

Vinafeed Group là doanh nghiệp với gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi. Không chỉ từng ngày nghiên cứu nâng cao phát triển sản xuất, tập đoàn còn luôn chăm lo đời sống của người lao động và tạo môi trường làm việc tốt nhất. Bởi đó là trách nhiệm của một “Doanh nghiệp vì người lao động”.

Chia sẻ:

Các tin khác

Nhằm mục đích mang lại niềm vui, tăng tinh thần đoàn kết giữa CBCNV, giữa các phòng ban, Vinafeed miền Nam đã tổ chức chương trình du lịch hè năm 2024 cho toàn ...
Buổi gặp mặt là hoạt động ý nghĩa, nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội. Là nơi chị em giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm, góp ...
Sau hơn 1 tháng triển khai hoạt động "3 tại chỗ", hơn 200 cán bộ công nhân viên, người lao động đăng ký ở lại nhà máy làm việc đều có sức khỏe ...
Ngày 07/04/2018 – 08/04/2018 Công ty TNHH Vina đã tổ chức tham quan du lịch hè năm 2018 cho toàn thể Cán bộ công nhân viên tại thành phố biển Vũng Tàu.
Nhằm nâng cao đời sống tinh thần của toàn thể CBCNV cũng như phát huy phong trào "Văn Thể Mỹ". Vừa qua, ngày 28/12/2017, được sự đồng ý của Ban Lãnh Đạo, ...