Du lịch Vũng Tàu 2018

Thứ 2, 09/04/2018, 08:36 GMT+7

Từ cuối năm 2016 đến nay chứng kiến sự khó khăn trong toàn ngành chăn nuôi nói chung và ngành chăn nuôi gia súc gia cầm nói riêng. Đặc biệt đối với mặt hàng thịt heo, giá giảm dưới giá vốn khiến nhiều bà con gặp khó khăn trong khâu tiêu thụ. Đầu ra chậm ảnh hưởng không nhỏ đến việc sản xuất, cung cấp các mặt hàng thức ăn chăn nuôi. Tuy nhiên, với sự quyết tâm của toàn thể cán bộ anh chị em, cùng nằm trong các chuỗi sự kiện trong hoạt động Văn Thể Mỹ của công ty, được sự cho phép của Ban Lãnh Đạo, vừa qua công ty TNHH Vina đã tổ chức chuyến du lịch hè 2018 cho toàn thể Cán bộ công nhân viên tại thành phố biển Vũng Tàu.

Tham gia chuyến hành trình kéo dài 2 có hơn 200 anh chị em tham gia các hoạt động đầy ý nghĩa để gắn kết tinh thần, nâng cao tinh thần đoàn kết cũng như rèn luyện sức khỏe.

Phát biểu tại đêm Gala Dinner, ông Phạm Đức Ngữ - Tổng giám đốc -  Muốn toàn thể anh chị em Cán bộ công nhân viên phải đoàn kết, cùng nhau vượt qua các khó khăn cũng như rèn luyện sức khỏe nâng cao thể lực để hoàn thành công việc được giao.

Chuyến tham quan kết thúc tốt đẹp với nhiều cảm xúc, đa phần các Cán bộ công nhân viên đều cảm thấy chưa "đã" và mong muốn cần có nhiều các hoạt động ý nghĩa như vậy để các anh chị em hiểu nhau hơn, được "Làm hết sức, chơi hết mình" để xứng đáng là "Niềm Tin Chăn Nuôi Việt".

Một số hình ảnh của chuyến du lịch:

Toàn thể các Cán bộ công nhân viên tập trung chụp ảnh lưu niệm trước chuyến đi.

Mở đầu chuyến hành trình cả đoàn được tham quan Bạch Dinh - Nơi từng được dùng làm nơi nghỉ mát cho Vua Bảo Đại và các đời Tổng thống Việt Nam Cộng hòa

Các bé vô tư hồn nhiên chơi trong Bạch Dinh

Kết thúc buổi sáng, cả đoàn nghỉ ngơi tự do và chuẩn bị Teambuilding vào lúc 3 giờ chiều.

Các đội được "chia phe" theo xe và được "đánh dấu" bằng các dải băng khác màu

Trò chơi đầu tiên "Tạo cờ cho đội của mình" đơn giản nhưng cần sự phối hợp khéo léo của các thành viên

Trò chơi "Đội dài hơn" vận dụng tất cả các trang bị trên người

Chơi vầy luôn.....

Trò "1...2" mỗi đội 3 thành viên phải phối hợp cực kỳ nhịp nhàng

12_1

Ngã mà vẫn vui.

"Cuộc đua kỳ thú" - Sự phối hợp vui vẻ giữa các thành viên.

Chị em cũng đâu kém cạnh.

Trò đập bóng bay hài hước và vui nhộn.

Không thiếu cảnh dở khóc dở cười khi bóng không nổ

"Đua xe kéo"

"Ai cao hơn"

Kết thúc buổi Teambuilding cả đoàn chụp hình lưu niệm.

Sau buổi chiều vui chơi, buổi tối cả đoàn cùng tham gia buổi Gala Dinner tại Hera palace

23_1

Ông Phạm Đức Ngữ - Tổng Giám Đốc - phát biểu tại đêm Gala

Bốn đội trưởng lên tổng kết buổi chiều TeamBuilding

Model Hùng Trần và Designer Liên Trần - Cặp đôi thắng giải cuộc thi "Hoa hậu Vina"

Trò chơi "Hít đất cùng thiếu nữ" - Nhìn đơn giản nhưng chỉ dành cho các thanh niên cơ bắp.

26_1

"Cô thiếu nữ" Lê Ngọc Thủy - Giám đốc kỹ thuật - nhận quà của ban tổ chức và cảm ơn Ban Lãnh Đạo cùng chúc anh chị em có một kỳ nghỉ vui vẻ và một đêm ngon miệng

Các đội trưởng đại diện đội lên nhận giải thưởng.

Kết thúc đêm Gala, các thành viên được tự do tham qua Vũng Tàu và nghỉ ngơi.

Chia sẻ:

Các tin khác

Nhằm mục đích mang lại niềm vui, tăng tinh thần đoàn kết giữa CBCNV, giữa các phòng ban, Vinafeed miền Nam đã tổ chức chương trình du lịch hè năm 2024 cho toàn ...
Buổi gặp mặt là hoạt động ý nghĩa, nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội. Là nơi chị em giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm, góp ...
Sáng ngày 06/08/2022 Vinafeed Group đã tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng cho 230 em học sinh, sinh viên là con em CB - CNV tập đoàn, đã đạt thành tích học tập ...
Sau hơn 1 tháng triển khai hoạt động "3 tại chỗ", hơn 200 cán bộ công nhân viên, người lao động đăng ký ở lại nhà máy làm việc đều có sức khỏe ...
Nhằm nâng cao đời sống tinh thần của toàn thể CBCNV cũng như phát huy phong trào "Văn Thể Mỹ". Vừa qua, ngày 28/12/2017, được sự đồng ý của Ban Lãnh Đạo, ...